- Xây dựng kế hoạch Marketing/Truyền thông online tổng thể(fanpage/tiktok/website/sàn TMĐT...) cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm...phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch ra mắt, phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
- Lên kế hoạch các chương trình truyền thông, sự kiện bán hàng/đẩy hàng như: giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng,... Đo lường và báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ phòng MKT bao gồm: Team branding, team Convert và team Viral.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan.
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các KOL/KOC, đại lý/nhà phân phối (nhà thuốc).
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng.
- Phối hợp bộ phận/phòng ban khác để triển khai công việc.