I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty;
- Phối hợp xây dựng, và triển khai chiến lược nhân sự tổng thể bao gồm hệ thống các nền tảng nhân sự cốt lõi: Chiến lược nhân sự, Tuyển dụng đào tạo, chính sách phúc lợi, văn hóa doanh nghiệp. quản lý tài năng
- Xây dựng các chính sách/quy định, quản lý và chịu trách nhiệm cho các hoạt động liên quan đến nhân sự
- Phối hợp & xây dựng KPI cho các phòng ban
- Lập kế hoạch, dự trù ngân sách cho các hoạt động nội bộ
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả công việc và vận hành phòng Hành chính Nhân sự
- Xây dựng, đề xuất kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ ngắn/trung/dài hạn, phù hợp nhu cầu phát triển nguồn lực doanh nghiệp
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các mục tiêu, kế hoạch chung của Công ty.
- Phụ trách tham mưu cho Ban giám đốc ra các quyết định về nhân sự;
- Các công việc khác theo yêu cầu Ban giám đốc