- Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
- Quản lý team marketing: tuyển dụng, đào tạo,quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất KPI.
- Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
- Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
- Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
- Xây dựng, phát triển các kênh truyên thông nội bộ, tổ chức văn hóa doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo