- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên các nền tảng: Facebook Ads,Google ads, Tiktok...
- Lên ý tưởng quản lý nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng giai đoạn (TVC, Clip review có sẵn từ bộ phận Media).
- Điều phối các chiến lược nội dung kỹ thuật số trên tất cả các nền tảng trực tuyến.
- Đo lường kết quả của hoạt động marketing, phân tích và tối ưu nội dung và hiệu quả các chiến dịch trong tương lai.
- Đóng góp xây dựng và lên kế hoạch nội dung truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok...)
- Thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập ở nhiều nền tảng
- Triển khai các công việc theo yêu cầu của Quản lý.