- Quản lý lớp học trên hai nền tảng phần mềm CRM và Class Record
- Chăm sóc học viên và xử lý các tình huống phát sinh trong toàn bộ quá trình
học của học viên tại Trung tâm - Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu về chăm sóc khách hàng của các lớp được phân công.
- Tham gia các buổi kiểm tra trình độ (PT) trong vai trò điều phối PT và trả kết quả PT; phối hợp cùng Sales tư vấn chốt khách.
- Hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của học viên; là cầu nối giữa học viên, giáo viên và gia đình, định kỳ báo cáo kết quả học tập của học viên tới phụ huynh.
- Phụ trách một số đầu việc khác như quản lý Câu lạc bộ âm nhạc, lớp luyện đề, sách giáo trình....
- Hỗ trợ các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của trung tâm để duy trì học viên hiện tại và thu hút học viên mới.
- Đảm nhiệm một số công việc hành chính tại chi nhánh
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: 13h-21h; Nghỉ 1.5 ngày trong tuần tuỳ chọn và làm việc vào cuối tuần!