- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp, thỏa thuận giá và đàm phán các điều kiện giao hàng, thanh toán... đảm bảo cung ứng hàng hóa cho công ty với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, đưa ra phương án mua hàng, đề xuất và báo cáo cấp trên.
- Xúc tiến việc đặt hàng, mua bán với nhà cung cấp khi Ban lãnh đạo duyệt, theo dõi quá trình giao hàng, đảm bảo hàng về đúng dự kiến.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
- Tham gia đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Lãnh đạo công ty.