- Tiếp nhận và trao đổi với cấp trên hoặc các bên liên quan để thống nhất tiêu chí tuyển dụng.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng đúng quy trình và đảm bảo nhu cầu của các phòng ban và kế hoạch phát triển hệ thống của công ty
- Thực hiện các công việc cần thiết để duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng.
- Xây dựng và quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí công việc khác nhau.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Lập báo cáo về kế hoạch và chiến lược tuyển dụng.
- Kết nối nhân sự giữa các bộ phận phòng ban trong công ty
- Hỗ trợ team công tác hành chính nhân sự khác và các công việc trong phòng
- Các yêu cầu công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.