• Quản lý kênh, triển khai chạy quảng cáo Google, Facebook, Tiktok (Mãng Mỹ phẩm và Thời trang áo dài gia đình, mẹ và bé, đồ gia dụng, thiết bị y tế ...)
• Theo dõi , đo lường và tối ưu ngân sách chạy quảng cáo
• Đánh giá hiệu quả các chiến dịch hướng đến đạt được mục tiêu ngày/ tuần/ tháng với các hạng mục: message, click, lead,...
• Nắm chắc các chỉ số liên quan về ads. Nghiên cứu và đọc báo cáo đo lường về hiệu quả chuyển đổi của quảng cáo: ROI, ROAS, CTR,...
• Tìm hiểu và cập nhật liên tục về thuật toán thay đổi của các nền tảng.
• Hổ trợ team tương tác, tư vấn khách để hiểu và nắm bắt thị hiếu nhu cầu khách hàng.
• Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng của Team.
• Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Giám Đốc.