- Căn cứ nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty và đặc điểm thị trường khu vực, phân tích sản phẩm cạnh tranh, nắm bắt và tổng hợp thông tin biến động thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường;
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các mối quan hệ khách hàng, phát hiện khách hàng mới, tổ chức và thực hiện các chiến lược bán hàng, đồng thời đạt được thị phần và mục tiêu bán hàng trong khu vực;
- Thiết lập các kênh liên lạc thông suốt với khách hàng, chủ trì các cuộc đàm phán và giao dịch với khách hàng, có kế hoạch thu hồi công nợ của khách hàng và tạo mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp và ổn định với khách hàng khu vực;
- Đảm bảo đạt được kết quả kế hoạch kinh doanh. Sử dụng hợp lý và kiểm soát chi phí bán hàng;