- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng truyền thông.
- Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch truyền thông Marketing với bên ngoài và nội bộ. Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
- Đề xuất các ý tưởng, làm đầy thông điệp truyền thông và cập nhật các kênh truyền thông hiện đạ
- Tổ chức các chương trình truyền thông
- Chịu trách nhiệm phát triển và quản trị nội dung và hình ảnh các kênh truyền thông chính thức của Công ty như website, Facebook fanpage và các group, Youtube, Instagram, Tiktok...trên cơ sở nắm bắt xu hướng và sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm duy trì và phát triển hình ảnh nhận diện của Công ty đúng trọng tâm và đúng tiến độ.
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin và hình ảnh của Công ty trên các phương tiện thông tin đại chúng; quản trị quan hệ báo chí và công chúng, xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và thiết kế trình bày, và phân phối các ấn phẩm truyền thông bên ngoài và nội bộ.
- Phụ trách phát triển, hướng dẫn và giám sát thực hiện các quy định về truyền thông-marketing và quản trị thương hiệu của Công ty.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các sự kiện đang diễn ra
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo