-Triển khai và giám sát hệ thống quản lý chất lượng, đảm bảo đáp ứng đủ mục tiêu chất lượng của Công ty đã đề ra về các quy trình, tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật của sản phẩm
-Xây dựng hệ thống báo cáo chất lượng của nhà máy hàng ngày, tuần, tháng, quý tới BGĐ công ty và Tập đoàn. Từ đó, có những đề xuất phương án lên BGĐ Công ty để đảm bảo chất lượng hàng hóa ngày càng tốt hơn theo KPIs của công ty đề ra.
- Phân tích, nghiên cứu và cải tiến chất lượng nếu phát hiện thấy lỗi. Phân tích data chất lượng sản phẩm đề ra các phương án giải quyết và phòng ngừa
- Phối hợp với các đơn vị/bộ phận khác trong công ty để giám sát, cải tiến quy trình, nhằm đảm bảo chất lượng trong sản xuất.
- Xây dựng lộ trình đào tạo nhân viên QA/QC trong hệ thống chất lượng Công ty theo tần suất, giai đoạn, thời kỳ để kiểm soát đảm bảo chất lượng Công ty ngày càng tốt hơn.
- Làm việc với khách hàng để đáp ứng các mục tiêu cải thiện chất lượng của khách hàng phù hợp với mục tiêu chất lượng của nhà máy.
- Xây dựng mục tiêu KPIs của bộ phận phù hợp với mục tiêu KPIs chung của Công ty.