• Xây dựng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và kết hợp cùng sales tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty: Marketing Online và Offline.
Nghiên cứu kế hoạch phát triển các Brand mới
• Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân khúc khách hàng tiềm năng;
• Thực thi và quản trị Online ads, triển khai các chiến dịch Brand, KOL, Review, Event...
• Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
• Tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty trên các kênh Social: Facebook, Website, GoogleWebmaster....
• Thực thi ngân sách MKT hiệu quả, gia tăng doanh số.
• Nghiên cứu phân tích người tiêu dùng.
• Theo dõi đánh giá chiến dịch MKT về doanh số, sản lượng, độ phủ hàng theo quý năm.
• Quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ...