- Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing, quản lý sản phẩm
- Lập và thực hiện chương trình truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, ...
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng, đưa ra ý tưởng marketing.
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event, sự kiện
- Thiết lập ngân sách marketing. Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm của doanh nghiệp với khách hàng.
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ Marketing
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp Ban Giám đốc công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Kết hợp với Giám Đốc Kinh Doanh xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, phân công nhiệm vụ và kiểm soát.