- Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn;
- Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức, thực hiện, các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ.. đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh doanh;
- Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing ;
- Chủ trì và Phối hợp với phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thông tin về sản phẩm, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu;
- Tổ chức thực hiện hoạt động marketing thông qua các chương trình, dự án quảng cáo biển bảng, paner,...;
- Nghiên cứu chính sách và giá bán đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách giá bán đại lý phù hợp;
- Kết hợp với các phòng Kinh doanh xây dựng chính sách bán hàng đại lý, khách hàng;
- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing;
- Xây dựng Giáo trình đào tạo và hệ thống kiến thức về marketing, đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing;
- Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty;
- Hiểu và biết rõ về Trade Marketing;
- Xây dựng và báo cáo mục tiêu OKR Phòng, đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
- Báo cáo hoạt động của Phòng theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Thực hiện hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc Công Ty.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho : Phó Tổng Giám Đốc Vận Hành
- Quy mô nhân sự phòng ban: 5 nhân sự