- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ;
- Gặp gỡ xây dựng mối quan hệ với khách hàng, lên bảng báo giá, phát hành hợp đồng bảo hiểm;
- Giám sát phí bảo hiểm đầu ra và đầu vào của các Đại lý;
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho đơn vị;
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh;
- Theo dõi, nhắc nhở khách hàng khi đến kỳ hạn tái HĐ;
- Nhập liệu hồ sơ, cấp đơn bảo hiểm;
- Lên kế hoạch, hướng dẫn kinh doanh, phát triển doanh số và tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng cho đội ngũ nhân viên;
- Nghiên cứu, tham mưu về chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường;
- Thực hiện công việc chung của Đơn vị.