- Điều hành hoạt động kinh doanh chung của phòng;
- Nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp xu hướng và thị trường;
- Đánh giá, giám sát, điều chỉnh kế hoạch và tiến độ triển khai các sản phẩm, dịch vụ mới;
- Đàm phán, thương thảo hợp tác, hợp đồng với các đối tác, trình Ban lãnh đạo phê duyệt;
- Làm việc với đối tác để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ;
- Phân tích, tổng hợp số liệu báo cáo về đối tác, dịch vụ nhằm có kế hoạch điều chỉnh và báo cáo Ban lãnh đạo;
- Tìm hiểu đối tác mới, kênh phân phối nhằm phát triển dịch vụ/giải pháp mới;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Công ty giao.