- Tiếp nhận, theo dõi việc thực hiện các booking của khách hàng, đối tác theo đúng quy trình bán hàng
- Đảm bảo doanh thu bán hàng theo target doanh thu công ty đưa ra theo quý/ năm
- Tối đa doanh thu bán hàng thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh khác nhau: hãng lữ hành, các công ty, đối tác
- Đề xuất và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Lập và theo dõi hồ sơ khách hàng, booking thực hiện
- Trợ giúp phòng kế toán trong việc theo dõi công nợ, thanh toán của khách hàng và chiết khấu (nếu có)
- Theo dõi báo cáo doanh thu bán hàng theo tháng, quý
- Ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra trong quá trình nhận thực hiện tới khi kết thúc thực hiện booking tại nhà hàng
- Xây dựng các set menu phù hợp với ngân sách và yêu cầu của từng booking
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, thông tin lại những khiếu nại của khách tới bộ phận nhà hàng, đưa ra phản hồi tới khách
- Tham gia, trợ giúp xây dựng và cập nhật nội dung sales kit của chuỗi, công ty.
- Thực hiện và theo dõi các chương trình sales online
- Thực hiện việc thúc đẩy bán hàng qua các kênh khác như voucher, set lunch, tiệc...
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật