- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đưa ra định hướng, đề xuất mẫu mới, nghiên cứu ra mẫu sản phẩm có thể tạo được hottrend và viral thị trường
- Tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm, xu hướng thời trang,.. và thực hiện báo cáo phân tích xu hướng tiêu dùng và thị trường
- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới từ việc đề xuất ý tưởng đến khi sản phẩm được đưa ra thị trường
- Nghiên cứu và phát triển, cải tiến các sản phẩm hiện có của công ty (form dáng, phong cách,...).
- Nghiên cứu thị hiếu khách hàng.
- Hỗ trợ các Bộ phận và Đơn vị có liên quan để tạo ra những sản phẩm với chất lượng, mẫu mã tốt.
- Kết hợp với Giám đốc sáng tạo và phòng Kế hoạch phát triển sản phẩm mới, phối hợp đưa ra kế hoạch sản xuất
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong chương trình Marketing của sản phẩm
- Lập các loại tiêu chuẩn phục vụ mục đích quản lý chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc phát sinh từ BGĐ.