1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của nhóm phù hợp với mục tiêu, kế hoạch của phòng.
2. Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng các phương án cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tổ chức và xây dựng hệ thống.
3. Quản lý nhân sự kinh doanh thuộc nhóm quản lý. Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh và giám sát thực thi kế hoạch.
4. Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng kênh kinh doanh công sở.
5. Tư vấn, chăm sóc, phát triển mối quan hệ khách hàng.
6. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
7. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ đảm bảo năng lực phù hợp.
8. Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, hướng dẫn công việc ... đảm bảo hoạt động của phòng Kinh doanh theo đúng chứng năng nhiệm vụ
9. Báo cáo công việc định kỳ, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất