– Lập kế hoạch, thực hiện trình dược giới thiệu và cung cấp sản phẩm của công ty đến với nhà thuốc/quầy thuốc ...
– Khai thác khách hàng data cũ , tìm kiếm khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
– Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
– Giới thiệu chương trình khuyến mãi tới khách hàng, chăm sóc và đề xuất các giải pháp thắt chặt mối quan hệ.
– Đề xuất các chương trình bán hàng mới nhằm đáp ứng nhu cầu khu vực.
– Hỗ trợ bộ phận marketing triển khai các chương trình: hội nghị KH, các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng khi có yêu cầu.
– Hoàn thành tốt nhất chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ, sản phẩm, ... được giao.
– Báo cáo doanh số, cập nhật danh sách khách hàng theo tuần.
– Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.