Thiết kế trưng bày sản phẩm (30%):
- Căn cứ vào guideline của bộ phận Marketing và Hãng, có trách nhiệm thực hiện – triển khai và kiểm tra, audit việc sắp xếp hàng hóa, POP, POSM tại cửa hàng của các đại lý đang bỏ sỉ có đúng theo hướng dẫn.
- Làm việc trực tiếp với Hãng, nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến Guideline thương hiệu, trương bày và đặt hàng POP
- Nhận tài liệu tranining từ hãng (về BST mới, về VM...), dịch và tranining cho nhân viên hệ thống.
Hình ảnh thương hiệu cố định, POSM (30%):
- Phụ trách việc trang trí hình ảnh thương hiệu Cố định (MV Brand DNA) và Thời vụ (Khuyến mãi/Sự kiện Lễ Tết....) tại cửa hàng
- Triển khai và duy trì hệ thống nhận diện và hình ảnh cho hệ thống điểm bán.
- Theo dõi, giám sát, báo cáo việc trưng bày và sử dụng các công cụ Marketing như : POSM/ Demo tools cho các chương trình thường xuyên và thời vụ (như khuyến mãi, sự kiện .......) theo guidline
- Đặt hàng, theo dõi quy trình làm việc và kiểm tra chất lượng của supplier về việc sản xuất các dụng cụ, ấn phẩm marketing cần thay thế, bổ sung theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm, lấy báo giá, so sánh báo giá từ các nhà cung cấp và làm thủ tục ký kết hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán cho các nhà cung theo quy trình của công ty
Chương trình khuyến mãi (30%):
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh offline/ Online/ MCD để đề xuất, xây dựng các chương trình khuyến mãi hàng tháng đạt hiệu quả cao, giúp gia tăng doanh số bán hàng tại các cửa hàng.
- Lên ý tưởng sáng tạo đặt hàng vật phẩm khuyến mãi độc đáo, mới lạ, phù hợp với ngành hàng và thu hút sự chú ý, quan tâm của người tiêu dùng để giúp gia tăng doanh số.-
- Phối hợp với bộ phận thiết kế đảm bảo các vật phẩm POSM được in ấn đúng tiến độ và các hàng khuyến mãi được gia đúng thời hạn xuống các cửa hàng trên toàn hệ thống để thực hiện chương trình khuyến mãi ít nhất trước 1 đến 3 ngày.
Báo cáo (5%)
Các công việc khác (5%)