1. Quản lý thực hiện hợp đồng bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ theo đúng mức độ cam kết (SLA)
- Lập database dịch vụ của các khách hàng, theo dõi và cập nhật.
- Quản lý thông tin mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng. Phối hợp với các BP liên quan để lên phương án xử lý các chênh lệch về điều khoản và thời hạn bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ giữa hợp đồng đầu vào và hợp đồng đầu ra.
- Giám sát việc thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng, đảm bảo mức độ dịch vụ (SLA) của các hợp đồng.
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, kiểm tra điều khoản hợp đồng, liên hệ lập lịch với khách hàng và kĩ sư, thông báo kĩ sư thực hiện yêu cầu
- Lập, tổng hợp hồ sơ/báo cáo kĩ thuật để nghiệm thu theo yêu cầu hợp đồng dịch vụ, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật
- Theo dõi, đôn đốc kĩ sư xử lý công việc; cập nhật quá trình, kết quả xử lý kĩ thuật vào hệ thống quản lý
- Đầu mối quản lý SLA dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật với hãng và đối tác.
- Hỗ trợ thực hiện thủ tục bảo hành với nhà cung cấp thiết bị đến khi thiết bi tốt được nhập kho
- Giám sát tính sẵn sàng thiết bị thay thế/dự phòng trong kho để đảm bảo mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ
- Thực hiện lập phiếu đề nghị nhập, xuất thiết bị bảo hành với NCC hoặc khách hàng
- Trả lời hoặc tư vấn cho khách hàng các yêu cầu bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ dịch vụ
2. Hỗ trợ thực hiện hợp đồng triển khai theo đúng tiến độ và chất lượng
- Hỗ trợ thực hiện biên bản nghiệm thu kỹ thuật
- Thực hiện lập phiếu bảo hành hàng hoá sau khi nghiệm thu
3. Quản lý hồ sơ của các bộ phận kỹ thuật
- Thông tin hợp đồng
- Phiếu bảo hành
- Biên bản thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ (nếu có)
- Báo cáo tổng hợp thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ cho khách hàng và công ty
4. Trực số điện thoại hotline chăm sóc KH của công ty (24/7)
5. Hỗ trợ và đảm bảo công tác ISO của các bộ phận kỹ thuật
6. Hỗ trợ kỹ sư trong công tác triển khai và hỗ trợ KH sau triển khai