- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ; hạch toán định khoản, lên báo cáo.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán tổng hợp, phân bổ chi phí chung, chi phí khấu hao tài sản công cụ dụng cụ
- Rà soát, đối chiếu số liệu nội bộ, điều chỉnh sai sót, hạch toán số liệu nội bộ đúng theo quy định hiện hành
- Thực hiện báo cáo thuế, nội bộ.
- Kiểm tra hồ sơ, điều kiện thanh toán, tiến hành thanh toán theo đúng quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, dự toán, quyết toán, biên bản nghiệm thu bàn giao...
- Các công việc khác khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng và Ban giám đốc.