+ Tiếp nhận khách hàng nước ngoài từ nguồn data công ty đưa đã phân bố cho nhân viên kinh doanh chăm sóc (bao gồm công việc tư vấn qua tin nhắn hoặc gọi điện , CSKH...). Công ty sẽ cung cấp hoàn toàn nguồn khách nước ngoài cho nhân viên kinh doanh.
+ Thúc đẩy chốt khách hàng các dịch vụ nha khoa và xác nhận dịch vụ của khách hàng. Xác nhận booking dịch vụ của khách hàng.
+ Tìm kiếm khách hàng nước ngoài tại Việt Nam và quốc tế, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
+ Làm việc trái múi giờ khi khách có nhu cầu hỗ trợ. Trực ca đêm theo lịch (Trung bình sẽ xoay vòng 1-3 buổi trên 1 tuần , lịch này sẽ thay đổi do phụ thuộc vào lượng khách và chỉnh lại thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho nhân viên kinh doanh).
+ Xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ một cách thỏa đáng.
+ Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
+ Các công việc khác theo phân công của cấp trên.