Vị trí này sẽ làm việc tại Phòng khám thẩm mỹ Rohto Aohal Clinic Quận 1
- Kiểm tra tin nhắn, giải đáp thắc mắc, tư vấn trực tuyến cho khách hàng từ các kênh Digital (Facebook, Website,...)
- Làm việc với nhóm Vận hành để xử lý đơn đặt hàng và đặt chỗ của khách hàng.
- Biến khách hàng lần đầu thành khách hàng trung thành, Tiếp tục liên lạc.
- Theo dõi, duy trì mối quan hệ & Chăm sóc khách hàng qua kênh Digital.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và giới thiệu các dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Quản lý tiếp thị: tham gia cùng nhóm để thúc đẩy hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu và tạo ra khách hàng tiềm năng.
- Góp phần đạt được doanh thu hàng tháng của phòng khám, KPI thương mại và hoạt động của phòng khám.
- Báo cáo và các công việc khác được giao
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được ban quản lý giao tùy từng thời điểm.