1 Tìm và mở rộng thị trường kinh doanh.
2. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có Xây dựng mối quan hệ với các nhóm khách hàng tiềm năng, các đối tác trong địa bàn quản lý. Mục tiêu thiết lập ,phủ kín trong địa bàn quản lý toàn bộ các SP của GAP. Hỗ trợ tối đa việc bán hàng cho các đại lý mà Công ty đã ký kết , thực hiện các chương trình KM, hỗ trợ của Công ty đối với điểm tiêu thụ trực tiếp SP
- Kiểm soát hình ảnh của GAP đảm bảo được trưng bày và sử dụng tốt tại các đại lý, điểm tiêu thụ.
- Luôn mặc đồng phục,đeo thẻ, BC công tác bán hàng đầy đủ cho GĐBH theo ngày, tuần .
3. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu được giao khoán
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ BH