- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Xây dựng, kiểm soát các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh...cho nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng
- Xây dựng, quản lý định biên chi phí cost và kiểm soát doanh thu nhà hàng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành cửa hàng
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến cửa hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.