- Trách nhiệm thu tiền hàng khi bán hàng, lập và giao bill (hóa đơn) tính tiền cho khách hàng trong ca phải chính xác; không để xảy ra mất mát tiền và hàng hóa.
- Mọi chính sách về khuyến mãi, ưu đãi đối với khách hàng (nếu có) trong ca quản lý phải trung thực, đảm bảo thực hiện tốt không để khách hàng phàn nàn, phản ánh,...
- Chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng của cửa hàng (mức doanh số tùy thuộc do phòng kinh doanh đề ra theo tình hình kinh doanh từng tháng phù hợp với tình hình thực tế tại cửa hàng). Thúc đẩy nhân viên trong ca làm việc để cùng đảm bảo đạt doanh số cấp trền đề ra.
- Kiểm soát, giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng trong ca làm việc; phân công giao việc cho nhân viên vệ sinh hàng ngày quầy, kệ, cách trưng bày sản phẩm,..;