- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phối hợp với bộ phận Marketing lên các chương trình giá bán, CTKM..; cho cở sở để đảm bảo nguồn doanh thu ổn tốt nhất, ổn định nhất cho cơ sở, hoàn
thành KPI hàng tháng về doanh thu.
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, chiến lược tái bán trên tệp khách cũ;
- Giám sát quy trình vận hành tại cơ sở, quy chuẩn về an toàn và sức khỏe, chất lượng sản phẩm và dịch vụ; đảm bảo việc thực hiện dịch vụ cho khách, chăm sóc khách diễn ra theo đúng quy trình Công ty đặt ra
- Đào tạo, quản lý, phân công và giám sát nhân sự ở cơ sở hoàn thành mục tiêu công việc;
- Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ cho khách hàng;
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định;
- Trực tiếp xử lý và giải quyết khiếu nại khách hàng;
- Đón tiếp và làm việc với cơ quan chức năng xử lý các vấn đề phát sinh;
- Hoàn thành KPI chỉ tiêu về doanh số
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo.