-Quản lý và kiểm tra, giám sát toàn bộ nhân viên khu vực phụ trách về vệ sinh, nề nếp, tác phong, văn hóa doanh nghiệp, thái độ phục vụ, công việc hàng ngày, thực hiện quy định – quy trình – quy chế.
-Đánh giá, nhận xét chất lượng, hiệu quả công việc của từng nhân viên khu vực phụ trách.
-Đề xuất bổ nhiệm, thay thế, khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng bổ sung nhân sự khu vực phụ trách.
-Huấn luyện và giám sát tất cả nhân viên về quy trình làm việc, công việc chuyên môn và nâng cao hiệu quả công việc.
-Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả công việc nơi mình quản lý (KPI).
-Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nguồn nhân lực.
-Trực tiếp xử lý các vấn đề khiếu nại từ khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng.