I ĐÔI NÉT VỀ DỰ ÁN
1. Hợp tác với 2 bên để xây dưng 1 kênh về âm nhạc ( kênh phát nhạc 24/7 trên nền tảng Yotube và có thêm Talkshow) 2 bên tham gia cùng đó là :
- Vietcetera và Space Spearkers sẽ làm show và cung cấp nghệ sỹ và âm nhạc
- Dentsu: Đóng các sản phẩm trên kênh và khai thác quảng cáo
2. Vai trò của BEAT trong dự án : đóng góp về social và xây dựng cộng đồng cụ thể với các nội dung sau :
- Truyền thông trên hệ thống kênh của mình về các nội dung của kênh mới ( Radio on tivi - là kênh chính và nó phát hành rất nhiều Show, Trên nền tàng Youtube ( Các kênh trên các nền tảng còn lại Beat sẽ tham gia xây , Beat sẽ đảm nhận lan toả trên 2 nền tảng chính Youtube và Facebook)
- Đóng vai trò bảo trợ truyền thông
- Làm nhiều kênh trên nhiều nền tảng: Phát sóng phát hành phân phối đọc quyền và xây dựng nội dung toàn quyền sự dung nội dung của họ
- Đầu tư tài chính mức nhất định vào kênh
- Các kênh Social bên BEAT đảm nhận nên khi có các hợp đồng quản cáo từ Dentsư đưa ra thì BEAT sẽ phối hợp triển khai
II MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1 Lập Kế Hoạch và Quản Lý Dự Án
- Xây dựng kế hoạch tổng thể dự án, bao gồm mục tiêu, lịch trình, ngân sách, và phân công nhiệm vụ.
- Đánh giá nhu cầu nhân sự và xác định vị trí cần tuyển dụng để đạt mục tiêu dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và triển khai các chiến lược truyền thông hiệu quả.
2 Quản Lý Sản Xuất Nội Dung
- Làm việc cùng đối tác và các bên liên quan để xác lập mục tiêu & kế hoạch phát triển cho các kênh vệ tinh của dự án.
- Hợp tác cùng đội ngũ sáng tạo để phát triển nội dung cho các kênh vệ tinh, lan tỏa thương hiệu kênh chính trên social (Facebook, Tiktok) .
- Giám sát tiến độ triển khai, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn theo kế hoạch.
3 Quản Lý Truyền Thông
- Phối hợp với các bên liên quan (đối tác, phụ trách truyền thông,...) để xây dựng chiến lược truyền thông nhằm tăng cường sự nhận diện và lan tỏa thương hiệu cho kênh.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Branding để lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu cho dự án trên hệ thống kênh của Beat Network.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
4 Quản Lý Tài Chính
- Lập và quản lý ngân sách dự án, bao gồm dự toán chi phí sản xuất, truyền thông và hoạt động khác.
- Theo dõi và báo cáo tình hình tài chính dự án cho ban lãnh đạo, đề xuất điều chỉnh kịp thời.