• Tham mưu BGĐ lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận kinh doanh, chạy chỉ tiêu doanh thu hàng tháng
• Thực thi và triển khai công việc kinh doanh của công ty
• Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội nhóm kinh doanh, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
• Xây dựng và quản lý phòng kinh doanh thị trường, phòng dự án, phòng kinh doanh tại Showroom
• Xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng bá sản phẩm
• Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, nắm bắt kịp thời nhu cầu của khách, triển khai và đánh giá.
• Tiếp nhận phản hồi của KH về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, lắng nghe khách hàng
• Tìm hiểu, nắm bắt các hoạt động, giá cả, chính sách sản phẩm mới của đối thủ trên thị trường
• Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ và báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc đúng hạn
• Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên