- Giải quyết các thắc mắc của phụ huynh trong phạm vi năng lực và thẩm quyền
- Hỗ trợ trưởng phòng theo dõi tác phong của giáo viên, cho giáo viên ký nhận, mượn tài liệu đã được trưởng phòng phê duyệt;
- Kiểm tra xếp lớp đầu vào cho học viên, lập danh sách và báo cáo học viên vắng học, học phụ đạo; lập báo cáo liên hệ phụ huynh; lập báo cáo tình hình học tập của học viên định kỳ;
- Lập và kiểm tra hồ sơ lớp học, danh sách lớp, điều chỉnh khi có thông tin chính thức từ trưởng phòng; theo dõi tiến độ dạy của giáo viên hàng ngày trong hồ sơ lớp;
- Tư vấn khóa học và chăm sóc khách hàng qua đa kênh (Gọi điện, chat, email,...)
- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng để chuyển tới bộ phận liên quan
- Công việc hành chính: quản lý thông tin học viên, làm báo cáo.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing: livestreams, hội thảo, sự kiện để tư vấn khóa học, thu hút học viên
- Thông tin về khoá học, lịch học, giáo viên, chương trình đào tạo của Trung tâm, đồng thời trả lời các câu hỏi liên quan đến tuyển sinh và quản lý lớp học.
- Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, theo dõi tình trạng của khách hàng hàng ngày. Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc liên quan, các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ công việc