-Quản lý data từ các kênh của tổng đài: Hotline, Zalo, Fanpage, Facebook, Youtube, Tiktok, Website, data đăng ký trực tiếp cơ sở để tư vấn, theo dõi và ghi danh cho học viên
- Phối hợp với giáo viên để lên lịch khai giảng, lịch đào tạo, lịch hoạt động, sự kiện của trung tâm
-Chăm sóc, hỗ trợ học viên mới, học viên tái phí, bảo lưu, học lại....
-Thu học phí, xuất biên lai
-Quản lý, báo cáo doanh số, doanh thu, chi phí hoạt động của trung tâm.
-Quản lý, đào tạo, chấm công, đánh giá đội ngũ nhân viên, CTV thuộc cơ sở để đạt mục tiêu công việc và gửi về cho phòng kế toán nhân sự hàng tháng.
-Quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất luôn sạch sẽ, vệ sinh, . In ấn sales kit, tài liệu, giấy chứng nhận, giấy khen, học liệu, học cụ, quà tặng học viên... phục vụ cho hoạt động marketing và học tập của học viên
-Đề xuất các chương trình ưu đãi, chương trình marketing phù hợp diễn ra tại cơ sở để Push sales
-Cập nhật content từ trang mẹ và các hoạt động, lịch khai giảng tại trung tâm lên các kênh marketing của trung tâm
-Tham gia tổ chức các chương trình Marketing từ công ty mẹ để thu hút, thu thập data học viên tại cơ sở