-Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ ứng viên.
-Thực hiện công tác chấm công, theo dõi và quản lý ngày công/phép và giải quyết các chế độ chính sách, giải đáp thắc mắc cho người lao động.
-Thực hiện các công tác BHXH: Đối chiếu chi phí, tăng giảm điều chỉnh, làm việc với cơ quan BHXH, giải quyết chế độ và giải đáp thắc mắc cho người lao động liên quan đến quyền lợi chính sách BHXH.
-Theo dõi, cập nhật và nhắc lịch đến hạn/quá hạn học việc, thử việc để đề xuất chuyển biên chế, ký HĐLĐ cho CBNV Công ty.
-Soạn thảo và cập nhật các dữ liệu liên quan đến các quy trình: Bổ nhiệm; Luân chuyển; Điều động; Giao nhiệm vụ; Miễn nhiệm; Gia hạn, Thanh lý Hợp đồng lao động...
-Quản lý, lưu trữ và cập nhật đầy đủ các thông tin của CBNV trong hồ sơ CBNV và hệ thống Quản trị thông tin Nhân sự.
-Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.