- Chào hỏi khách hàng theo đúng tiêu chuẩn văn hóa chào hỏi của Toyota Huế.
- Hướng dẫn khách hàng di chuyển xe vào vị trí chờ tiếp nhận dịch vụ.
- Phủ ghế phủ sàn, bọc vô lăng, đặt biển trạng thái.. đối với tất cả xe chờ tiếp nhận dịch vụ.
- Ghi thông tin(BKS, Số Km.. ) vào phiếu tiếp nhận ban đầu, hướng dẫn khách và chuyển thông tin vào vị trí bàn làm việc của Lễ tân dịch vụ.
- Di chuyển xe ra vào khoang sửa chữa/khoang rửa xe theo yêu cầu từ điều phối viên. Tuân thủ nghiêm quy định khi lái xe trong xưởng dịch vụ.
- Quản lý, thu hồi vật phẩm (phủ ghế, phủ sàn, bọc vô lăng, biển trạng thái..) khi giao xe.
- Đảm bảo tình trạng 5S tại tất cả khu vực tiếp nhận và giao xe .
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám đốc dịch vụ và lãnh đạo công ty.