Trách nhiệm 1: Lập và triển khai các kế hoạch phát triển bán hàng hàng trên các sàn TMĐT (Tik Tok Shop)
- Phụ trách kinh doanh và phát triển kênh Tik Tok Shop của nhãn hàng.
- Phối hợp Bộ phận Hỗ Trợ Thương Mại (Trade), đề xuất các hoạt động, chương trình đa dạng khuyến mại, đa dạng thông tin trên TMĐT để thu hút thêm lượng khách hàng mới.
- Phối hợp phòng Marketing để xây dựng media plan cho kênh.
Trách nhiệm 2: Quản lý, vận hành Store Tik Tok Shop
- Quản lý các đối tác (gồm Media, Promotion scheme, livestream...) nhằm bảo đảm việc vận hành đúng kế hoạch và ngân sách.
- Giám sát số liệu kênh Tikok phụ trách. Tìm kiếm các livestream, KOC/KOL, quản lý hệ thống KOC/KOL, livestream làm việc kết hợp với gian hàng.
- Câp nhật thông tin chính sách từ kênh bán hành Tiktok, ngành hàng, báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và Ban Lãnh Đạo.
- Duy trì và giám sát DVKH về bán hàng, giao hàng, hậu mãi; việc thực hiện đo lường, đánh giá sự hài lòng của đối tác liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ khách hàng; hỗ trợ giải quyết các khiếu nại về DVKH có liên quan đến đối tác TMĐT