- Phân tích các từ khóa cần SEO dựa trên yêu cầu bộ phân bán hàng và thông tin sản phẩm.
- Đánh giá từ khóa, lập kế hoạch SEO hiệu quả.
- Thực hiện việc tối ưu hóa các từ khóa trên các website được giao.
- Phối hợp với bộ phân viết content để xây dựng bộ content chuẩn SEO cho các website.
- Quảng bá nội dung lên các kênh mạng xã hội.
- SEO các từ khóa lên TOP và duy trì thứ hạng từ khóa lâu dài.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá các chỉ số SEO.
- Báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng/quý) đến Trưởng phòng/người quản lý trực tiếp.
- Cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc thông qua việc, đọc các sách báo về SEO marketing, kiến thức sản phẩm và hành vi khách hàng.