- Quản lý tài khoản mạng xã hội. Mỗi nhân viên seeding sẽ được giao quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội (khoảng 10 – 15 tài khoản/mạng xã hội và có khoảng 1000 bạn cho mỗi tài khoản).
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ Năm.
- Tạo nội dung seeding quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các tác vụ seeding trên mạng xã hội (đăng tải bài viết, bình luận, chia sẻ...) tăng tương tác, thu hút khách hàng tiềm năng
- Phát hiện và xử lý kịp thời các thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ.
- Báo cáo hiệu quả của các kênh đang triển khai.