CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Mức lương
9 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
  • Thực hiện toàn bộ các hoạt động admin thuộc phòng Kinh doanh, hỗ trợ GĐ Khối và các GĐ Miền, Chuyên viên trong các hoạt động admin thuộc khối Kinh doanh
  • Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
  • Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
  • Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Hỗ trợ haonf thiện báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập từ 9-12tr + phụ cấp
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
  • Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
  • Được sử dụng dịch vụ của công ty với mức giá ưu đãi, hợp lý
  • Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên liên quan đến các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Marketing, QTKD, Ngoại thương, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính hoặc các ngành có liên quan
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương
  • Giới tính: Nữ
  • Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Trung thực, kiên nhẫn, tỉ mỉ, chịu áp lực cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN THÔNG MINH SELEX
10 - 15 triệu
23/05/2024

Chuyên Viên Tuyển Dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN THÔNG MINH SELEX
12 - 16 triệu
23/05/2024

Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN THÔNG MINH SELEX
10 - 15 triệu
23/05/2024

Nhân Viên Tiếng Nhật (JLPT N2)

FPT Software Innovation Company Limited
Thương lượng
23/05/2024
12 - 18 triệu
23/05/2024
15 - 17 triệu
23/05/2024

Nhân Viên Digital Marketing

Công ty cổ phần tập đoàn IDD
12 - 15 triệu
23/05/2024

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công ty cổ phần tập đoàn IDD
10 - 15 triệu
23/05/2024

Senior Accountant

CÔNG TY TNHH EARABLE VIỆT NAM
Thương lượng
23/05/2024

Việc làm theo địa điểm