- Xây dựng ý tưởng, sáng tạo và quản trị nội dung (bài viết, hình ảnh, video) về thương hiệu và sản phẩm trên các kênh digital của công ty (Facebook, Tiktok & Website)
- Lên ý tưởng content & media cho các ấn phẩm event, catalogue, quảng cáo, truyền thông, livestream
- Phối hợp cùng team marketing triển khai các chiến dịch marketing sản phẩm & thương hiệu trên các kênh online & offline
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến về content, phát triển kênh social, các chiến dịch Marketing B2B – B2C, quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu, ...
- Làm việc với các đối tác out-source, vendor
- Tìm kiếm, đàm phán và làm việc với KOLs/KOCs cho các chiến dịch PR sản phẩm
- Theo dõi, đo lường hiệu quả của chiển dịch trên các kênh và đưa ra đề xuất
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác có liên quan