- Sáng tạo nội dung và xây dựng chiến dịch Marketing Online trên các kênh: facebook, website, ....
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán với đối tác Marketing và phòng ban để đảm bảo chiến dịch thực hiện tốt.
- Lên ý tưởng và thực hiện marketing bằng nhiều hình thức: SEO, SEM, bài viết facebook, video content, ...
- Tăng lượt chuyển đổi thông qua việc sáng tạo và tối ưu nội dung marketing để bán được sản phẩm.
- Theo dõi các chiến dịch PPC – Pay Per Click, ... mà doanh nghiệp đang áp dụng.
- Cập nhật thông tin, nội dung của chiến dịch liên tục để theo dõi các diễn biến mới nhất, điều chỉnh kịp thời khi có sự cố ngoài ý muốn.
- Quản lý chiến dịch bằng các phương pháp như email, CRM, ...
- Theo dõi lợi nhuận bằng tỷ lệ ROI.
- Tổng kết, đánh giá, làm báo cáo về hiệu quả, năng suất và các vấn đề liên quan, phát sinh của chiến dịch đã thực hiện
- Phân tích camp, đọc chỉ số để rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã thực hiện và triển khai chiến dịch marketing mới trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển ứng viên dưới hình thức Freelancer.