-Lên ý tưởng, xây kênh, sáng tạo nội dung, live stream, thực hiện chiến dịch Marketing. -Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: Viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v...
-Tối ưu nội dung Marketing để tăng traffic, tăng chuyển đổi nhằm bán được sản phẩm, dịch vụ.
-Liên tục cập nhật nội dung, thông tin mới nhất của chiến dịch để điều chỉnh kịp thời trong trường hợp cần thiết.
-Quản lý chiến dịch Marketing thông qua nhiều phương tiện khác nhau như Email, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM, Google Business, v.v...
-Quản lý Website, Fanpage...và các tài khoản quảng cáo Google, Facebook, Tiktok,....của Công ty lĩnh vực Bất động sản và Du lịch.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty.