- Thực hiện kinh doanh các giải pháp của MobiFone tới các đối tượng Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn tại khu vực theo kế hoạch, đảm bảo hoàn thành KPIs theo quy định.
- Tiếp cận khách hàng để giới thiệu, tư vấn, chào bán các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin và các dịch vụ mới khác.
- Demo giải pháp cho khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để duy trì tệp khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới: Điều chỉnh các gói cước dịch vụ, Xử lý kết thúc hợp đồng trước thời hạn, Thanh toán dịch vụ trả trước, Tiếp nhận và xử lý khiếu nại.
- Cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng trên các hệ thống, báo cáo liên quan.
- Tổng hợp, theo dõi thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ giải pháp.
- Tìm kiếm khách hàng và Hợp đồng dịch vụ mới.