- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty trên đa nền tảng (Chủ yếu từ các kênh online)
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Sử dụng data khách hàng cũ để kịp thời gửi các chương trình khuyến mãi, thuyết phục họ mua sản phẩm mới của công ty
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.