- Tìm kiếm thông tin (Số điện thoại, địa chỉ, tên) của chủ các đơn vị nhà thuốc, phòng khám 15%
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới phân phối 15%
- Đi đến các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện, hội chợ để trực tiếp tiếp thị sản phẩm 30%
- Nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các cơ chế + chính sách bán hàng x chăm sóc khách hàng hiệu quả 5%
- Trực tiếp tham gia các hoạt động bán hàng của công ty 5%
- Chăm sóc, giao lưu với các khách hàng thân thuộc 5%
- Thực hiện livestream tư vấn và trao đổi về sức khỏe trên các nền tảng mạng xã hội của công ty 20%
- Lên ý tưởng các chương trình promotion để kích cầu và gửi tới các khách hàng cũ và mới 5%