1. Tìm kiếm & tư vấn khóa học phù hợp với học viên
- Thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu vào khơi gợi nhu cầu học Tiếng Anh của khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng với Tư vấn viên
2. Chăm sóc và hỗ trợ học viên
- Phối hợp cùng Tư vấn viên để hỗ trợ khách hàng giải quyết các rào cản của việc học Tiếng Anh
- Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng
3. Lập kế hoạch báo cáo tiến độ công việc theo ngày, tuần, tháng
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Văn phòng.