-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn, tính toán đơn giá và báo giá cho khách hàng theo nhu cầu của Khách hàng;
-Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu, tiếp cận và khai thác khách hàng tiềm năng;
-Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả;
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hợp đồng, tiến hành chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
-Đôn đốc quá trình sản xuất và giao hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách;
-Thực hiện các công việc theo quy trình: quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình thực hiện hợp đồng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng;
-Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ. Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ khách hàng qua zalo/điện thoại/email để xử lý làm báo giá, làm hợp đồng và chốt đơn hàng với khách;
-Báo cáo bán hàng định kỳ mỗi tháng;
Đi công tác, thăm khách hàng định kỳ mỗi quý.