- Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các trang thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki ...).
- Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi & tham gia các campaign của sàn.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, chi phí định kỳ từ các trang thương mại điện tử.
- Lập kế hoạch về hàng hóa, chiến lược giá, tồn kho định kỳ hàng tháng
- Xử lý đơn hàng trên hệ thống.
- Quản lý, vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada...) bao gồm: Upload nội dung, hình ảnh lên các trang TMĐT, kiểm tra và quản lý tồn kho.
- Kiểm tra, phản hồi tin nhắn của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về giá cả sản phẩm, dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp phụ trách và BGĐ.