- Chăm sóc quản lý khách hàng trên địa bàn được giao, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới phân phối phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng về sản phẩm, quy trình giao hàng, thủ tục hợp đồng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, tham mưu, đề xuất và xây dựng cơ chế, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả, đề xuất các chương trình đào tạo cần thiết, hợp lý.
- Theo dõi quá trình hợp đồng, đôn thúc công nợ.
- Chăm sóc và tiếp thị các khách hàng thân thiết của công ty.
- Xây dựng và báo cáo kế hoạch kinh doanh hàng tuần theo định hướng cá nhân.
- Kiếm tra chéo và xác thực dữ liệu khách hàng mới của TDV đã tiếp thị.